Xã Hoằng Thành công bố quyết định của Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện công nhận đơn vị thôn 1 xã Hoằng Thành đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023

Đăng lúc: 16:23:02 27/03/2024 (GMT+7)

              Thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Huyện ủy, ủy ban nhân dân huyện, sáng ngày 21 tháng 01 năm 2024 tại sân vận động thôn 1 xã Hoằng Thành, Ủy ban nhân dân xã Hoằng Thành long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện công nhận đơn vị thôn 1 xã Hoằng Thành đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023.

Về dự chỉ đạo và chung vui cùng với nhân dân và cán bộ thôn 1 về phía huyện có các đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - HUV- Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trịnh Thị Quế -ủy viên ban thường vụ, trưởng ban dân vận huyện ủy, chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể cấp huyện.

Về phía địa phương có các Đồng chí Nguyễn Thị Lý- huyện ủy viên, bí thư đảng ủy, trưởng ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của xã, đồng chí Lương Xuân Trương phó bí thư đảng ủy, chủ tịch ủy ban nhân dân xã, phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của xã cùng các đồng chí trong ban thường vụ đảng ủy, thường trực hội đồng nhân dân, cán bộ công chức ủy ban nhân dân, chủ tich ủy ban mặt trận tổ quốc, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, các tổ chức xã hội đặc thù, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm y tế, bí thư chi bộ, thôn trưởng các thôn đặc biệt là có hơn 100 nhân dân, cán bộ và con em xa quê thôn 1 đã về dự buổi Lễ.  

Trước khi buổi lễ chính thức diễn ra các đại biểu và nhân dân trong thôn đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do câu lạc bộ văn hóa văn nghệ thể dục thể thao liên thế hệ trong thôn tự dàn dựng và biểu diễn tạo thêm không khí vui tươi phấn khởi và thành công cho buổi Lễ.

Vào chương trình chính thức buổi lễ sau nghi thức chào cờ đồng chí Lương Xuân Trương phó bí thư đảng ủy, chủ tịch ủy ban nhân dân, phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của xã đã đọc diễn văn khai mạc buổi Lễ .

Tiếp theo là báo cáo kết quả xây dựng thôn kiểu mẫu do ông Lê Ngọc Hùng trưởng thôn 1 trình bầy, báo cáo nêu rõ sau gần 2 năm triển khai thực hiện, trên địa bàn thôn 1, xã Hoằng Thành đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi; bộ mặt nông thôn khang trang, sáng, xanh, sạch, đẹp hơn, hệ thống đường điện chiếu sáng, đường giao thông nông thôn, rãnh thoát nước qua khu dân cư, nhà văn hóa, khuôn viên khu trung tâm văn hóa, cổng thôn, tường rào, cổng ngõ, nhà ở và khuôn viên hộ gia đình, giao thông thủy lợi, … được đầu tư, nâng cấp, xây dựng; sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển, nhiều mô hình sản xuất, mô hình liên kết, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ được đua vào sản xuất, mang lại hiệu quả kinh tế và thu nhập cao. Các mặt văn hóa xã hội phát triển theo hướng tích cực và xã hội hóa, công tác quốc phòng an ninh luôn được đảm bảo. Hoạt động của các tổ chức đoàn chính trị xã hội trong thôn hoạt động thường xuyên và có hiệu quả. Đời sống vật chất và tinh thần của người đã được nâng lên.

Tại buổi Lễ ông Lê sỹ Thắng, phó trưởng phòng nội vụ ủy ban nhân huyện đã đọc các quyết định công nhận và khen thưởng của cấp trên cho nhân dân và cán bộ thôn 1.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - HUV- Phó chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trịnh Thị Quế ủy viên ban thường vụ, trưởng ban dân vận huyện ủy, chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc huyện đã trực tiếp trao các quyết định kèm theo bằng công nhận, trao hoa và phần thưởng của ủy ban nhân tỉnh, ủy ban nhân huyện cho nhân dân và cán bộ thôn 1.

Cũng tại buổi Lễ bà Lê Thị Ngọc công chức văn phòng ủy ban nhân dân xã đã công bố quyết định khen thưởng của chủ tịch ủy ban nhân dân xã cho nhân dân và cán bộ thôn 1. Đồng chí Nguyễn Thị Lý HUV-bí thư đảng ủy, cùng đồng chí đồng chí Lương Xuân Trương phó bí thư đảng ủy, chủ tịch ủy ban nhân dân đại diện cho cấp ủy, chính quyền trao hoa và quà khen thưởng chúc mừng nhân dân và cán bộ thôn 1.

Đại diện các cơ quan, đơn vị và những người con em xa quê cũng đã có lẵng hoa tươi thắm kèm theo những phần quà ý nghĩa trao tặng chúc mừng nhân dân và cán bộ thôn 1.

Trong chương trình của buổi Lễ ông Lê Văn Năm, đại diện cho các chi hội đoàn thể trong thôn và ông Lê Huy Toàn, đại diện cho con em xa quê đã có bài phát biểu thể hiện niềm vui tươi, phấn khởi, tự hào và hứa quyết tâm sẽ tiếp tục đoàn kết chung tay cùng với cán bộ và nhân dân trong thôn giữ vững và nâng cao các tiêu chí đã đạt được xây dựng thôn ngày càng dầu đẹp văn minh.

Nhân dịp này thay mặt cấp ủy chính quyền xã Hoằng Thành đồng chí Nguyễn Thị Lý huyện ủy viên, bí thư đảng ủy, trưởng ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của xã cũng đã phát biểu ý kiến chỉ đạo đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quá rất đáng tự hào của nhân dân và cán bộ thôn 1. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị thôn 1 tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, thi đua đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, xây dựng thôn ngày càng sáng xanh, giàu đẹp, văn minh,  góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển bền vững nông nghiệp, nông dân, nông thôn của xã nhà trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trinh bí thư chi bộ, trưởng ban mặt trận, trưởng ban phát triển thôn 1 đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn các quý vị đại biểu, khách quý, đồng thời phát động thi đua của thôn trong thời gian tới.

Buổi Lễ Công bố Quyết định của Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện công nhận đơn vị thôn 1 xã Hoằng Thành đạt chuẩn thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 đã thành công tốt đẹp, mở ra một trang mới với nhiều niềm vui, phấn khởi tự hào tràn đầy niềm tin và hy vọng, một tươi sáng phát triển của thôn ngày càng sáng, xanh ,sạch đẹp, giàu mạnh và văn minh.

z5091534465133_bd36cd90cf7833304e19e10359e95f16.jpgz5091534438292_c9001acb3d6c51b0e713147c5509e238.jpg

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
351554