HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HOẰNG THÀNH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2020-2025

Đăng lúc: 00:00:00 21/01/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 21/12/2020, Tại hội trường UBND xã Hội Khuyến học xã Hoằng Thành tổ chức Đại hội đại biểu, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về Dự và chỉ đạo có các đồng chí trong BTV Hội Khuyến học huyện, các đồng chí trong BTV Đảng ủy - HĐND - UBND, MTTQ các đoàn thể CT-XH, và các đại biểu tiêu biểu trên địa bàn xã đã về dự đông đủ


        Trong nhiệm kỳ qua, Hội khuyến học xã Hoằng Thành đã tích cực tham mưu với cấp ủy, chính quyền cơ sở về công tác khuyến học, khuyến tài, tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đến nay, toàn xã có 1.287 hội viên thuộc 9 chi hội khuyến học ở các thôn và các đơn vị trường học. Tổng số gia đình đạt "Gia đình học tập" đạt 85%; và có 27 "Dòng họ học tập". Trong 5 năm qua, UBND xã, Ban chấp hành Hội khuyến học xã, các chi hội khuyến học cơ sở đã khen thưởng cho hàng trăm lượt thầy, cô giáo và các em đạt thành tích trong giảng dạy và học tập, học sinh đỗ đại học, học sinh nghèo vượt khó.

         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Đức Ky - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và đồng chí Lương Xuân Trương – Phó Bí thư Đảng ủy-CT UBND xã Hoằng Thành đã ghi nhận những kết quả mà Hội khuyến học xã đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Hội khuyến học xã cần tiếp tục quan tâm đẩy mạnh hoạt động khuyến học khuyến tài, kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên hội khuyến học; toàn thể cán bộ và nhân dân, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, ủng hộ các hoạt động của hội, để cùng nhau xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần hoàn thành mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Hoằng Thành Đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân hiểu về chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về giáo dục - đào tạo, về hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Tiếp tục xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức hội ngày càng vững mạnh, duy trì và phát huy tốt vai trò của Chi hội khuyến học ở các thôn và các Ban khuyến học dòng họ. Chủ động phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào khuyến học, khuyến tài gắn với các phong trào, các cuộc vận động do ngành giáo dục phát động nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục đào tạo. Tích cực tuyên truyền và nhân rộng các mô hình, các tấm gương “Gia đình hiếu học”, “Dòng họ hiếu học”, “Người tốt, việc tốt” trong phong trào khuyến học, khuyến tài.

          Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 19 thành viên, đồng chí Lê Hữu Tình tiếp tục được bầu giữ chức danh Chủ tịch hội khuyến học xã Hoằng Thành, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Và Bầu đại đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Khuyến học huyện nhiệm kỳ 2020-2025./.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, ĐH hội Khuyến học xã Hoằng Thành  nhiệm kỳ 2020-2025 đã kết thúc thành công tốt đẹp, Nghị quyết của Đại hội đã được biểu quyết thông qua, nhất trí 100%,  thể hiện sự đồng thuận của BCH Hội KH, cùng toàn thể Hội viên Với sức mạnh đoàn kết, chung sức chung lòng, nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đã đề ra, và thành công tốt đẹp./.

 

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
351554