XÃ HOẰNG THÀNH TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Đăng lúc: 10:36:25 13/04/2022 (GMT+7)

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Thành quan tâm. Năm 2022 xã Hoằng Thành có 4 thanh niên lên đường nhập ngũ trong đó có 1 thanh niên dự bị. Mặc dù thời điểm giao quân diễn ra trong lúc dịch covid 19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên với mong muốn mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, động viên và tiếp thêm ý chí cho tân binh sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc. Tùy theo tình hình thực tế tại địa phương, UBND xã Hoằng Thành đã phối hợp với Ban CHQS, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm, tặng quà tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022 vào sáng 11/02/2022.

Về dự buổi tọa đàm gặp mặt có các đồng chí Hoàng Văn Hoa, phó chủ tịch Hội CCB huyện; Đồng chí Lê Bá Dũng - HUV-Bí thư Đảng ủy-CT HĐND xã; Đồng chí Lương Xuân Trương, phó bí thư, Chủ tịch UBND - CT Hội đồng NVQS xã; cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ; trưởng các đoàn thể chính trị xã hội,  các đồng chí là thành viên của Hội đồng NVQS xã, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng các thôn có thanh niên nhập ngũ và 4 thanh niên sãn sàng lên đường nhập ngũ trong đó có 1 thanh niên dự bị.

Đồng chí Lương Xuân Trương. Phó bí thư Đảng ủy- CT UBND xã thay mặt lãnh đạo địa phương giao nhiệm vụ cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Các Đồng chí đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoằng Thành và phẩm chất anh bộ bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, các thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ đều thể hiện quyết tâm, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của quê hương Hoằng Thành anh hùng.

Tin tưởng rằng, các thanh niên sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. 

 

 

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
351554